Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Nguyên liệu thô tốt nhất


Cá tuyết hoang dã biển lạnh Bắc Cực - vùng biển tinh khiết nhất Thế giới

Chất lượng của thực phẩm bổ sung phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu thô và quy trình chế biến. Möller’s Tran là nguồn Omega 3 (DHA+ EPA) tinh khiết từ thiên nhiên Bắc Cực.

Möller’s Tran được chế biến từ cá tuyết hoang dã vùng biển lạnh Bắc Cực (Lofoten và Vesterålen). Đây là vùng biển tinh khiết nhất thế giới. Cá tuyết hoang dã Bắc Cực của Na Uy là nguyên liệu omega 3 axit béo thiết yếu (DHA và EPA) và vitamin D tuyệt vời.


Cá tuyết được cung cấp hàng ngày và chế biến trong vòng 24 giờ tại nhà máy ở Oslo để đảm bảo độ tinh khiết ở mức cao nhất. Chất lượng độc đáo của các nguyên liệu được bảo quản bằng cách xử lý đẳng cấp thế giới và đảm bảo chất lượng ở tất cả các giai đoạn trong chuỗi giá trị.

Với quy trình quản lý ISO 22000, chất lượng của Möller’s cao hơn nhiều quy định của Dược điển châu Âu và FDA Hoa Kỳ. Möller’s có tối thiểu 60% hàm lượng omega 3 chất lượng cao ở dạng chất béo trung tính tự nhiên trong khi nhiều sản phẩm trên thị trường được làm từ dầu cá chỉ chiếm 30% hàm lượng omega 3.

Xem dây chuyền sản xuất ở đây

Xem chuỗi giá trị ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét