Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Möller’s – Omega-3 số 1 Na Uy

150 năm kinh nghiệm
Möller’s là thương hiệu duy nhất trên Thế giới trong ngành chế biến dầu cá có trên 150 năm kinh nghiệm. Dược sỹ nổi tiếng Na Uy Peter Möller (cha đẻ của dầu gan cá tuyết- cod liver oil) đã sáng lập ra Möller từ năm 1854. Möller là thương hiệu bổ sung dinh dưỡng lớn nhất vùng Bắc Âu và là thương hiệu thứ 2 toàn cầu về dầu gan cá tuyết.
Na Uy đích thực
Nhà máy Möller’s được đặt tại quần đảo Lofoten – biển Bắc Cực của Na Uy. Tất cả các sản phẩm của Möller’s được sản xuất toàn bộ tại Na Uy và tuân thủ quy trình Châu Âu và FDA. Do đó vượt xa mức quy định về tiêu chuẩn của Na Uy và châu Âu.
Sống khỏe hơn
Möller’s cung cấp một lượng lớn DHA và EPA tự nhiên và tinh khiết từ cá. Đã có hàng nghìn tài liệu khoa học chứng minh lợi ích của việc bổ sung nguồn dinh dưỡng này đối với sức khỏe con người. Hàng ngày, cứ 5 người Na Uy thì có 1 người uống dầu gan cá tuyết Möller’s như dinh dưỡng cần bổ sung thường xuyên.
Chất lượng vượt trội
Möller’s là sản phẩm omega-3 chất lượng cao nhất. Các sản phẩm được làm từ nguồn cá tự nhiên từ vùng biển tinh khiết nhất Thế giới. Dầu từ cá được giữ ở thể tự nhiên (triglycerides). Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả các sản phẩm Möller’s bán tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên hộp từ Na Uy và phân phối chính thức qua đại diện độc quyền tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét